Cách nuôi nick Facebook Ads, tạo tài khoản bán hàng hiệu quả

Nuôi nick pro facebook quảng cáo hiện nay rất khó và cũng rất dễ với ai am hiểu. Có cả phần mềm nuôi nick facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, tool nuôi acc facebook, có cả hệ thống nuôi nick facebook, tut tạo tài khoản ads facebook .. nhưng tất cả sẽ không được lâu bền.

Thị trường quảng cáo Facebook ( Facebook Ads ) tại Việt Nam khoảng cuối năm 2016 đến nay quá tạp nham. Tình trạng chạy bùng, dùng tut trick, tools các thứ diễn ra tràn lan, dân chạy ads facebook hay gọi là black.

Điều này khiến cho Facebook rất coi thường thị trường Việt Nam, Facebook đã và đang ra tay thảm sát hàng loạt những tài khoản chạy ads bất thường. Khóa vĩnh viễn cấm hàng loạt tài khoản quảng cáo vi phạm, liên lụy đến cả những anh em chạy ads sạch cũng dính chưởng của Facebook.

Vậy bị khóa thì lấy đâu ra tài khoản để tiếp tục chạy, khi đã mượn tài khoản của hết anh em bạn bè người thân cũng bị khóa nốt. Chẳng còn cách nào khác ngoài nuôi nick facebook, nuôi tài khoản facebook ads. Vì vậy trong bài viết này, DH Media xin chia sẻ với mọi người cách nuôi nick facebook, nuôi tài khoản quảng cáo facebook từ a – z.

Bí quyết nuôi nick Facebook ads Trust cao
Tạo tài khoản
Bạn cần có SĐT để xác nhận, mình khuyên nên dùng sim rác, sim giá rẻ để tạo nick
Email gồm Gmail/Yahoo Mail đều được
( email phải là email đang hoạt động, nên các bạn chú ý đăng kí email từ các website chính thức của Google hoặc Yahoo để Facebook biết đây là một người bình thường sử dụng facebook)
Hình ảnh nick Facebook trust
Nên để avatar mặt rõ ràng, ưu tiên ảnh chụp 3 người, ảnh bìa nổi bật, đây là theo kinh nghiệm của mình, có thể đúng với người này, ko đúng với người khác
Các ảnh đăng lên phải có góc mặt giống nhau, nghĩa là bạn fake ảnh của ai đó thì bạn chỉ lấy ảnh đó post lên trong quá trình nuôi. để AI của Facebook nhận diện khuôn mặt chuẩn ( đề phòng trường hợp bị checkpoint ảnh chỉ cần up ảnh rõ mặt lên là auto mở ngay – đây là kinh nghiệm của mình)
Nếu AE ngại hoặc không có thời gian mà muốn có nhiều nick, tài khoản facebook để nuôi thì liên hệ bên mình. Chuyên cung cấp acc, nick facebook via để AE mua về nuôi mà không lo bị khóa, thoải mái dùng lâu dài.

Mua Bán Nick Facebook – Cung Cấp Tài Khoản Acc Facebook

Nuôi tài khoản, tương tác cho tài khoản Facebook
Bạn hãy làm cho Facebook cảm thấy bạn là người dùng thật, bạn muốn kết nối. Bạn trong sạch không vi phạm gì cả. Cách tốt nhất là bạn hãy làm như sau:

Mỗi ngày kết bạn với vài người, ít thôi ko cần nhiều
Tham gia các groups, vào đó bình luận xạo ke xàm le gì cũng được.
Hàng ngày đăng một vài status vu vơ, ảnh chó mèo, kiểu như mình là người rất yêu động vật. Rồi like, comment dạo vào đó, ngày đăng 3 lần vào sáng, chiều, tối.
Like các Page nổi tiếng hoặc theo sở thích của mình, cũng vào comment dạo như người dùng thật.
Share 1 vài bài viral lên wall, cũng like cho bài đó và comment dạo. Cố tỏ ra mình ngu ngơ mới bắt đầu sử dụng Facebook, FB nó sẽ ưu tiên bạn hơn
Tạo 1 page mới và cũng đăng ảnh chó mèo thú cưng lên page
Làm những việc trên lặp đi lặp lại hàng ngày, trong vòng 1 tuần là bạn có thể lêm camp chạy.
Xây dựng nội dung cho tài khoản
Với những AE không chạy ads mà nuôi để bán hàng thường thì tạo acc xong cái đăng sản phẩm bán hàng ngay. Như thế rất thiếu chuyên nghiệp, không bán được hàng và nội dùng rất sơ sài nghèo nàn. Cách tốt nhất AE nên đa dạng hóa nội dung trên profile của mình bằng cách

Đăng ảnh gái xinh, sẽ hút nhiều traffic nam, hoặc đôi khi có cả nữ

nuoi acc facebook

  • Đăng các bài chia sẻ hữu ích về sản phẩm AE kinh doanh, các mẹo, bí quyết… Nhắm tới tệp khách hàng muốn mua sản phẩm của AE.
  • Đăng các bài troll hài hước… rất nhiều cách để AE xây dựng nội dung của nick

nuoi acc facebook, nuoi nick facebook

Với các AE muốn nuôi nhiều tài khoản cùng lúc, hãy làm như sau:

  • Đăng ảnh tag bạn bè( các nick khác) vào để tăng trust cho nhau
  • Đăng video hoặc livestream trực tiếp video ( tham khảo các ứng dụng livestream miễn phí như gostream, streambold,…)
  • Cập nhật thông tin cá nhân rõ ràng
  • Kết bạn với các nick đang nuôi khác
  • Nhắn tin qua lại lẫn nhau
  • Set các nick này làm liên hệ tin cậy của nhau ( để tạo độ tin cậy và liên kết giữa các tài khoản mới)

Đó, với tất cả những chia sẻ ở trên, mỗi ngày AE chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để làm và thực hiện đều đặn trong 7 – 14 ngày. Sau thời gian trên, AE hoàn toàn có thể dùng nó cho hoạt động bán hàng online hay dành cho công việc, gia đình hay bạn bè.

Có gì thắc mắc AE cứ comment xuống dưới, mình sẽ giải đáp

Cảm ơn AE, chúc AE chiến đấu với Mark xoăn thành công !

Tut unlock 092 treo bằng Gmail mở khóa Facebook mới nhất 2021

Cách Target Quảng Cáo Facebook 30 Ngành Hàng Hot Nhất

Be the first to comment “Cách nuôi nick Facebook Ads, tạo tài khoản bán hàng hiệu quả”

(will not be shared)

"" was added to wishlist

0899828384